2.100 bao cao su được phát ở triển lãm du thuyền

Nguồn tin khẳng định, đằng sau triển lãm du thuyền Hainan Rendez-Vous 2014 có những bữa tiệc sex gây nhức nhối.

Hainan Rendez-Vous là một cuộc triển lãm hàng năm của du thuyền, máy bay phản lực tư nhân và xe sang được tổ chức tại Tam Á, trên đảo Hải Nam.

Ngay sau khi triển lãm khép lại với những bản hợp đồng mua bán béo bở, nhiều trang tin tại Trung Quốc đã đăng tải những bài phân tích về mặt tối phía sau Hainan Rendez-Vous.

Theo phản ánh của tờ Want Daily bằng tiếng Trung, triển lãm Hainan Rendez-Vous 2014 vừa qua diễn ra tại Trung Quốc đã nhận được không ít những chỉ trích cũng như phê bình của cộng đồng mạng quốc gia này.  Không ít người cho rằng, sự kiện này thể hiện sự suy đồi nhận thức khi các hình ảnh của nó cũng na ná với cảnh trong The Wolf of Wall Street (Sói già phố Wall – một bộ phim hạn chế khán giả dưới 17 tuổi với nhiều cảnh tình dục, bạo lực, ngôn ngữ nhạy cảm).

Nhiều người nhận xét rằng họ cảm thấy lo sợ và thất vọng khi họ nhìn vào những hình ảnh được ghi lại từ sự kiện. Dù đường đường chính chính Hainan Rendez-Vous 2014 là cuộc hội ngộ đầy tham vọng của các nhà sản xuất du thuyền, máy bay phản lực  và xe sang. Tuy nhiên, Want Daily cho rằng triển lãm này thực tế đã bị thao túng bởi một thế lực ngầm mang tên "những ông trùm mại dâm cao cấp".

2.100 bao cao su được phát ở triển lãm du thuyền - 1

Người mẫu tiếp thị đổ về triển lãm du thuyền  Hainan Rendez-Vous 2014 rất đông

Theo đó, trong suốt thời gian của triển lãm (27/3 – 30/3) đã có rất nhiều bữa tiệc sex trá hình được tổ chức núp bóng những sự kiện, "party" long trọng và lộng lẫy. Tại các bữa tiệc, những hoạt động cung cấp dịch vụ tình dục cho các khách hàng giàu có thậm chí là nhiều chính khách đã được diễn ra hết sức nóng bỏng.

Năm ngoái, Triển lãm Rendez-Vous 2013 diễn ra từ 30/3 – 2/4. 220 nhà triển lãm tham dự sự kiện là nhà sản xuất máy bay phản lực, du thuyền xa sỉ, nhà phát triển bất động sản, chủ sở hữu bất động sản cao cấp, các thương hiệu xe sang trọng và các nhà sản xuất hàng xa xỉ. 

Tuy nhiên, vào ngày 3/4/2013, một tin nhắn đăng bởi một cựu nhân viên cáo buộc rằng sự kiện này đã được cung cấp dịch vụ sex cho những người tham dự. Một bức hình chụp tại hội trường chính cho thấy bao cao su đã sử dụng được vứt lung tung trên sàn. 

Ông Wang, đại diện người mẫu ở Bắc Kinh cho biết: “Những cô gái này có thể kiếm được 600.000 nhân dân tệ (97.000 USD) khi họ tiếp khách trong ba ngày". Trong khi đó, khi trở thành người mẫu chuyên nghiệp, họ chỉ kiếm được 20.000 nhân dân tệ/tháng (3.300 USD), trong khi người mẫu cấp độ 3 chỉ kiếm được 6.000 nhân dân tệ/tháng (970 USD). 

2.100 bao cao su được phát ở triển lãm du thuyền - 2

Theo nguồn đưa tin, các cô chân dài kiếm được nhiều tiền tại triển lãm đồ sang này

Ngày 2/4/2014, trên trang 163 tiếp tục xuất hiện những tin đồn về những bữa tiệc "đen" trong triển lãm lần này. Theo đây, đã có đến 2.100 chiếc bao cao su được huy động cho sự kiện xa hoa trên đảo Tam Á, Hải Nam vừa qua.

Cùng với thông tin gây sốc trên, bài viết còn tiết lộ, các người mẫu ban ngày tác nghiệp trên các du thuyền, máy bay, siêu xe khá vất vả nhưng khi buổi tối kéo đến, họ lộ nguyên hình là những gái bao hạng sang.

Các người mẫu tiếp thị được yêu cầu ăn vận thật gợi cảm, thường là bikini hoặc váy rất ngắn hở chân và ngực. Họ sẽ được sắp xếp theo bản đồ ngầm để dễ dàng tiếp cận khách hàng. Những vị trí có khách "sộp" sẽ được cài cắm những chân dài đẹp và hấp dẫn nhất trong đội ngũ người mẫu phụ vụ.

Tiền hoa hồng của người mẫu trong sự kiện năm nay dù chưa được hé lộ nhưng phóng viên "nằm vùng" tin rằng nó còn cao hơn năm ngoái đến 1,5 hoặc 2 lần. Tất nhiên, khoản tiền này các người mẫu đều sẽ bị những ông trùm chiết khấu phần trăm.

2.100 bao cao su được phát ở triển lãm du thuyền - 3

Bản đồ vị trí chỗ ngồi các ngôi sao được sắp xếp trước (nhưng các ngôi sao đã phủ nhận hoàn toàn)

2.100 bao cao su được phát ở triển lãm du thuyền - 4

2.100 bao cao su được phát ở triển lãm du thuyền - 5

2.100 bao cao su được phát ở triển lãm du thuyền - 6

Hình ảnh được cho là các người mẫu là gái bao tại các bữa tiệc hậu triển lãm

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Ngọc_Trai_Đen (theo Want Daily, 163) ([Tên nguồn])
Người mẫu: Nghề không chỉ có hoa hồng Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN