Bài tập để có vòng eo 55 cm
2 động tác cho vòng eo nhỏ

Bài tập để có vòng eo 55 cm

Thứ Bảy, ngày 02/03/2013 11:02 AM (GMT+7)

Sở hữu vòng eo mi nhon, thon gọn là mơ ước của mọi phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng làm được điều đó.

Những bí quyết làm đẹp, chăm sóc da, giảm cân, kinh nghiệm trang điểm, địa chỉ thẩm mỹ viện, luôn được cập nhật mỗi ngày tại làm đẹp 24H

Chắc hẳn bạn từng nghe nói rằng chỉ cần chế độ ăn khoa học, bạn sẽ có được vòng eo thon gọn? Điều đó đúng nhưng chưa đủ. Chỉ bằng chế độ ăn đơn thuần, bạn sẽ khó đạt được số đo vòng eo như ý bởi áp lực từ công việc, ngồi quá lâu trước máy vi tính hay stress, vv... đều có thể góp phần gia tăng những ngấn mỡ bụng đáng ghét. Vậy làm thế nào để có được vòng eo thon gọn?

Hãy cùng cúgg tôi thực hiện bài tập làm sạch ruột và những bài tập nhỏ bổ trợ hằng ngày để có vòng eo thon thả bạn nhé!

I. Bài tập chính có tác dụng làm sạch ruột

Muốn cho vòng eo thon nhỏ thì trước hết cần giải độc cơ thể, làm sạch đường ruột, dưới đây xin giới thiệu với các bạn vài động tác có tác dụng sạch ruột, nhưng cần chú ý về thời gian và chuẩn bị khi tập, và cần chú ý động tác này không thể tập thường xuyên, 1 tháng 1 lần là đủ.

Chuẩn bị: 1 chai nước muối nhạt, ấm 3L, hơi có vị mặn là được (khoảng 12 cốc to, 20 cốc nhỏ, mọi người có thể dùng chai nước làm vật cân bằng).

Cách tập: Đầu tiên uống nhanh 2-3 cốc nước muối nhạt (khoảng 300~300ml), sau đó kết hợp vận động, thực hiện 5 động tác dưới đây, mỗi động tác làm 6 lần.

Động tác 1. Hai chân dang rộng bằng vai, ngón tay đan xen ngửa lên, cánh tay giơ cao qua đỉnh đầu, khi hít vào nâng gót chân lên, hai mắt chú ý nhìn mu bàn tay, sau đó nín thở vài giây rồi gót chân trở về tư thế ban đầu

Bài tập để có vòng eo 55 cm - 1

Động tác 2. Hai chân khép lại, ngón tay đan chéo lật lên, hai cánh tay giơ cao qua đỉnh đầu, nhấc gót chân lên, thân trên từ từ co sang phải, giữ vài giây, sau đó co sang trái, giữ vài giây (co sang 2 bên là 1 nhịp, tổng cộng làm 6 nhịp), sau đó trở về giữa, hít thở tự nhiên. Nếu khi nhấc gót chân lên gặp khó khăn thì gót chân áp đất thực hiện động tác cũng đạt hiệu quả tốt

Bài tập để có vòng eo 55 cm - 2

Động tác 3. Hai chân dang ra, ngón tay đan chéo, lật lên, hai cánh tay giơ lên, hít vào, khi hít vào cơ thể gập vào 90 độ, hai mắt nhìn tay, hít vào cơ thể xoay sang phải, hít vào cơ thể xoay sang trái, làm 6 lần, về vị trí ban đầu.

Bài tập để có vòng eo 55 cm - 3

Động tác 4. Nằm úp, bàn tay đặt hai bên ngực, từ từ đỡ nửa thân trên, ngón chân chạm đất, đầu từ từ xoay sang phải, mắt cố gắng nhìn snag chân trái, giữ vài s, xoay sang bên khác làm tương tự, ổng cộng 6 lần, về vị trí ban đầu

Bài tập để có vòng eo 55 cm - 4

Chú ý: nâng thân trên lên, nếu đau lưng thì có thể tay đặt phía trước cơ thể 1 chút

Động tác 5. Quỳ xuống, hai tay đặt trên đầu gối, đầu gối chống xuống đất. Khi hít vào thì cơ thể xoay sang phải, hít vào, đặt cằm trên vài, hai mắt nhìn ra sau người. Hít vào, quay về tư thế quỳ. Hít vào, co đầu gối phải, đổi bên.

Bài tập để có vòng eo 55 cm - 5

Ngoài bài tập trên, bạn cần tranh thủ thời gian để có thể thực hiện những bài tập nhỏ khác để bụng lúc nào cũng thon gọn nhé!

II. Bài tập nhỏ và những bí quyết khác

1. Để cho bụng phẳng, di chuyển với mọi cơ hội

Đừng tiết kiệm với các hoạt động. Di chuyển trong mọi dịp và tạo ra các cơ hội: đi cầu thang thay vì thang cuốn, đi bộ, đi xe đạp, cũng như làm việc nhà, làm vườn, vv. Mỗi hoạt động được tính đến vì chúng góp phần vào hoạt động thể chất hàng ngày.

2. Học cách thở bằng bụng

Một cách tuyệt vời để cho cái bụng làm việc là thở bằng bụng: làm căng phồng bụng (không phải phổi) khi bạn hít vào, sau đó bắt đầu thở ra bằng cách thót bụng lại. Thở qua bụng cũng là một tập thể dục thư giãn tuyệt vời.

3. Hãy nghĩ đến việc làm co bụng thường xuyên

Trong lúc xếp hàng chờ đợi, trong công việc, trong tàu điện ngầm, hãy nghĩ đến tư thế : suy nghĩ về tư thế của bạn: phình bụng, thót bụng và co hậu môn lên. Thực hiện bài tập này thường xuyên, làm co bụng nhiều lần mỗi ngày.

4. Ăn nhẹ

Tính về chất lượng và không phải số lượng. Tránh những bữa ăn phong phú và hạn chế các sản phẩm có chất béo: bánh ngọt, khoai tây chiên giòn, bánh quy, nước sốt, thịt, bánh rán...

Tự nấu những bữa ăn với công thức đơn giản cho bụng phẳng.

Ăn nhiều trái cây và rau quả và ưu tiên ngũ cốc bổ sung: bột, gạo, bánh mì … Ba loại thực phẩm bảo đảm sự tiêu hóa tốt.

5. Uống nhiều nước

Cố gắng uống đủ nước: 1,5 lít / ngày. Nước là thức uống lý tưởng nhưng bạn có thể đạt được mục tiêu với trà và trà thảo dược (cho ít đường nếu cần thiết). Tuy nhiên, không có nước sô-đa hoặc rượu.

6. Massage bụng

Trên giường, trong thời gian ngủ trưa, tắm dưới vòi sen, massage bụng theo vòng tròn. Bắt đầu từ gần rốn và sau đó dần dần mở rộng kích thước vòng tròn tới hông.

Theo Web Phụ nữ
Xem thêm chủ đề: tham my, the duc tham my, lam dep, cham soc da, giam beo,
Thông tin doanh nghiệp
Thông tin cần biết
Sự kiện tiêu điểm
nhan sac venezuele, phiem chuyen dao keo, thuc pham lam da trang, tham my vung kin, sao dao keo vong 1, sao hollywood dao keo vong 1, toc cho be, sao xau. bi quyet lam dep, Taylor Swift ngay be, giu dang thoi trang, roi mi gia, vien moi, trang diem moi mong, cat 2 mi, da tan nhang, cong thuc pha sinh to, thuc an dep da, cham soc da. lam dep, dsg, trang diem cho halloween, NGOI SAOVN, BAO, BÁO PHỤ NỮ, TIN TUC, TIN MOI, TIN TUC MOItin the gioi, TIN THE THAO, nhac, PhimCA NHAC, PHIM MOI, phim hay, truyen cuoI HAY, hai, TIN TUC TRONG NGAY, TIN TUC VIET NAM, BAO Phap luat, XA HOI, TIN NHANH, bao cong an, Game hay, lam dephanh phuc gia dinh, THOI TRANG, THOI TRANG 2014, THOI TRANG CONG SO 2014, THE THAO, GIA VANG HOM NAY, BAT DONG SAN, VIEC LAM, TUYEN DUNG, CuoiSuc khoe, AN NINH, BAO BONG DA, tuyen sinh 2014, THONG TIN TUYEN SINH 2014THAM MY VIEN CAT TUONG, BÓNG ĐÁ, BONG DA VIET NAM, MAY BAY MALAYSIA MAT TICH, SAO VIET, SUC KHOE DOI SONG, LICH THI DAU WORLD CUP 2014, BENH SOI
X
CNT2T3T4T5T6T7